ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ?, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ? หมายถึง, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ? คือ, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ? ความหมาย, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ?

มีอะไรบ้าง บอกอย่างละเอียด

คำตอบ

                  การใช้กิจกรรมเข้าจังหวะในการจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้รับการอบรม สัมมนา ให้ความสนุกสนานรื่นเริง เป็นการจัดขึ้นในรูปแบบรวมกลุ่ม ช่วยสร้างมนุษยสัมพันธ์ กิจกรรมเข้าจังหวะเป็นกิจกรรมที่นิยมใช้ในช่วงเวลาของการพบปะสังสรรค์ กิจกรรมนี้จะใช้จังหวะของเพลง หรือดนตรีประกอบการเคลื่อนไหว ซึ่งช่วยสร้างทักษะพื้นฐานของการเคลื่อนไหว ทำให้เกิดความสัมพันธ์กันอย่างดี ระหว่างประสาทและกล้ามเนื้อ ประกอบด้วย                   1   การเคลื่อนไหวอยู่กับที่ Non - Locomotor Movements หมายถึง การเคลื่อนไหวส่วนต่าง ๆ ของร่างกายโดยไม่เคลื่อนที่ไปจากจุดนั้นเลย เช่น การก้มต้น การเหวี่ยงแขนขา การเหยียดตัว การบิดตัว การดึง การสั่น การโยกตัว การเอียงตัว เป็นต้น                   2   การเคลื่อนไหวที่เคลื่อนที่ Locomotor Movements หมายถึง การเคลื่อนไหวจากที่หนึ่ง หรือจุดหนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง หรืออีกจุดหนึ่ง เช่นการเต้น การวิ่ง การกระโดด เขย่ง การกระโจน การกระโดดสลับเท้า การสไลด์ การควบม้า การเดินสองก้าว การเดินโพลก้า การเดินชาติช เป็นต้น ที่มา

ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ หมายถึง, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ คือ, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ ความหมาย, ประโยนช์ของกิจกรรมเข้าจังหวะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu