ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ?, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ? หมายถึง, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ? คือ, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ? ความหมาย, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ?

ภาพที่เห็นไม่ได้ถ่ายจากกล้องถ่ายภาพแต่เป็นภาพที่ทำจากมือไม่แน่ใจว่าทำจากอะไรในภาพจะนูนประมาณ ครึ่ง ถึง หนึ่งเซ็น คนที่เป็นเจ้าของเป็นคนอเมริกันเพื่อนดิฉันเองอยู่ที่รัฐ ออริกัน เธอเล่าว่าได้มาจากแฟนเก่านานมาแล้วเขาเป็นทหารอเมริกันไปรบที่เวียตนามเมื่อสมียสงครามเวียตนามและได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองไทย แค่นี้เองค่ะเท่าที่เธอทราบและไม่ได้ติดต่อกับแฟนเก่านานมาแล้วไม่รู้ว่าเขาจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่และเมื่อเจอดิฉันเธอรีบรื้อภาพนี้มาจากห้องเก็บของและให้ดิฉันช่วยหาที่มาที่ไปของภาพนี้้้พื่อนดิฉันเป็นคนอเมริกันค่ะฺ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

คำตอบ

ขอบคุณมากค่ะ

ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ หมายถึง, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ คือ, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ ความหมาย, ใครทราบที่มาภาพเรือพระที่นั่งนี้กรุณาตอบด้วยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu