ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ?, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ? หมายถึง, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ? คือ, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ? ความหมาย, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ?

เห็นเค้าโฆษณา มีส่วนจริงบ้างมั้ย

คำตอบ

หน้าสวยด้วยโยเกิร์ต -- Main -- สูตรที่ 1 เป็นคลีนเซอร์โยเกิร์ตที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ส่วนผสมด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน3ช้อนชา น้ำมะนาว 5ช้อน และโยเกิร์ตรสธรรมชาติ โดยนำส่วนผสมทั้งหมดมารวมกันแล้วใช้พอกหน้า ทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยให้ผิวหน้าเกิดความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน สูตรที่ 2 เป็นสูตรครีมล้างหน้าโยเกิร์ต โดยผสมโยเกิร์ตเข้ากับน้ำมะนาวแล้วทาบางๆ บนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วใช้สำลีอุ่นเช็ดเบาๆจะช่วยให้หน้าสะอาดและไม่หยาบกร้านเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า สูตรที่ 3 เป็นสูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ต นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติมา1ถ้วย มาผสมน้ำมะนาว น้ำส้ม และน้ำแครอท ไม่ต้องครบก็ได้ คนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้สัก 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยทำให้หน้าใสสะอาด นุ่มมากยิ่งขึ้น สูตรนี้ควรทำอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง สูตรที่ 4 สูตรนี้เป็นสูตรบำรุงผิวหน้าด้วยโยเกิร์ตแท้ เพียงนำโยเกิร์ตธรรมชาติโดยไม่ต้องผสมกับอะไรมาทาหน้าโดยเฉพาะที่เกิดรอยดำ ทิ้งไว้สักพักแล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือผ้าสะอาด ทำเป็นประจำจะช่วยให้รอยดำนั้นค่อยๆจางลงไปเอง สูตรนี้อย่างสามารถเอาไปใช้กับจุดแห้งกร้านอื่นๆได้เช่น หัวเข่า ศอก จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและสามารถลบลอยดำได้ เพิ่มเติม -- End main--

โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ หมายถึง, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ คือ, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ ความหมาย, โยเกิต ทำให้หน้าใส จริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu