ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น?, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น? หมายถึง, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น? คือ, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น? ความหมาย, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น?

อยากกิน

คำตอบ

                  ขั้นแรก เทน้ำมันพืช ต้องเป็นน้ำมันใหม่น่ะ ประมาณค่อนกะทะ เรียกว่าเยอะเลยหล่ะ ตีไข่ใส่ถ้วย ประมาณ 4 ฟอง หมูสับประมาณ 1 ขีด ใส่ซีอิ้วขาว ห้ามใส่ผงชูรส จะทำให้ไข่ไม่ฟู พอน้ำมันเริ่มร้อน อย่าร้อนมาก ให้เทไข่ลงกระทะ พอไข่เริ่มสุก ให้ใช้ตะหลิว ต้องใช้ตะหลิว 2 อัน พับไขให้เป็นสี่เหลี่ยม เหมือนเวลาเขาพับโรตี แล้วกลับข้าง พอไข่เริ่มเหลือง ได้ที่ให้ใช้ตะหลิว สองอัน ค่อย ๆ บีบไข่ ตบไปตบมา ให้เป็นลูกกลม ๆ ในขณะที่ใช้ตะหลิวบีบไข่ น้ำมันก็จะค่อย ๆ ออกจากไข่ อย่าบีบแรงเกินไป เพราะไข่จะแตกไม่เป็นก้อนกลม ภาพและข้อมูลจาก คุณ ภูตะวัน

วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น หมายถึง, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น คือ, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น ความหมาย, วิธีทำไข่เจียวยกทรง ทอดอย่างไรจึงได้เป็นลูกกลมๆอย่างนั้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu