ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข?, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข? หมายถึง, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข? คือ, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข? ความหมาย, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข?

สาเหตุที่เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำทุดวันนี้วิเคราะห์ง่ายมายมากดูกันแบบง่ายๆน่ะการที่คนเรานำเงินอนาคตมาใช้1 การใช้บัตรเครดิต2 การใช้บัตรเงินกู้ต่างๆ3 การเบิกเงินล่วงหน้า (การกู้เงิน)ทุกวันนี้คนเราทำงานได้เงินมาก็ต้องนำไปชำระหนี้ต่างๆจะเหลือเงินให้อีกไม่กี่สตางค์ทำให้เงินที่จะนำมาในชีวิตประจำวันน้อยลงการจับจ่ายให้สอยก็น้อยลงธุรกิจต่างๆก็แย่เพราะคนไม่เงินที่จะมาใช้ในชีวิตประจำวันเพราะต้องนำเงินไปชำระหนี้ที่เราใช้ไปแล้ว ยกตัวอย่างเช่นนายสมชาย  มีเงินเดือน 20,000 บาท แต่นายสมชายมีหนี้ที่ต้องชำระบัตร เครดิตดดังนี้บัตรที่ 1 ชำระ 10% 5,000 บาทบัตรที่ 2 ชำระ 10% 4,000 บาทบัตรที่ 3 ชำระ         4,000 บาทนายสมชายจะเหลือเงินที่มาใชได้ เพียง 7,000 บาท แล้วยังที่ค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ประจำคือค่าช่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ ดังนั้นนายสมชายจะเหลือเงินที่จะมาใช้จ่ายในปัจจุบันเพียงไม่เท่าไรทำให้เศรษฐกิจทุกวันนี้แย่เพราคนได้ใช้เงินในอดีตไปแล้วตอนนี้ก็ต้องทำงานใช้หนี้กันวิธีแก้ไขง่ายมากถ้ารัฐบาลจะทำ1 ชะลอการชำระหนี้ (ถ้ายกเลิกไปเลยยิ่งดีแล้วเริ่มต้นใหม่)2 ยกเลิกการใช้บัตรเครดิตที่ออกกันอย่างง่ายซื่งบางคนมีถึง 6 - 7 ใบ อาจจะเหลือแค่ใบเดียวและวงเงินไม่ต้องมากนักให้พอกับกำลังที่จะใช้ได้3 ควบคุมการปล่อยเงินกู้อย่างไม่จำเป็นทุกวันนี้ถ้าคนเราไม่มีหนี้รับรองว่าเศรษฐกิจไม่แย่ขนาดนี้แต่ที่เป็นเช่นนี้เพราะทำงานได้เงินมาก็ต้องไปใช้หนี้เงินที่เหลือมาจับจ่ายใช้สอยในชีวืตประจำวันมีน้อยมากหรืออาจไม่มีเลยเมื่อหักหนี้แล้วหรือง่ายง่ายก็คือรายได้ไม่พอกับรายจ่ายอยากให้รัฐบายรับไปพิจารณาน่ะค่ะ

คำตอบ

สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข หมายถึง, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข คือ, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข ความหมาย, สาเหตุที่ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกทุกวันนี้และวิธีแก้ใข คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu