ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ?, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ? หมายถึง, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ? คือ, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ? ความหมาย, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ?

แม่นำเจ้าพระยามีความยาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยกี่เมตร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุด และเฉลี่ยความกว้างกี่เมตรครับ

คำตอบ

&  &  &  &  &  จุดเริ่มของแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยการรวมของแม่น้ำน่านและแม่น้ำปิง ที่ราบลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยามีขนาดถึง 160,000 ตารางกิโลเมตร และมีความยาวถึง 372 กิโลเมตร โดยแยกออกเป็นแม่น้ำท่าจีนที่จังหวัดชัยนาท

แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ หมายถึง, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ คือ, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ ความหมาย, แม่นำเจ้าพระยายาวกี่กิโลเมตร เอาเฉพาะที่อยู่ในไทย และมีความลึกเฉลี่ยเท่าไร ตรงใหนที่ลึกที่สุด และตื้นที่สุดครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu