ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ?, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ? หมายถึง, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ? คือ, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ? ความหมาย, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ?

อยากทราบลักษณะ และอาการโดยทั่วของผู้ที่เป็นโรคพยาธิค่ะ  

คำตอบ

จะรู้อย่างไรว่าเป็นโรคพยาธิ                 เมื่อพบว่ามีอาการผิดปกติของร่างกาย เช่น หิวบ่อยและทานอาหารมาก น้ำหนักลด ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย เจ็บและบวมตามผิวหนัง เจ็บหน้าอก ไอเป็นเลือด แพ้และมีผื่นคันหรือเป็นแนวแดงๆ บนผิวหนัง มีตุ่มนูนจำนวนมากขึ้นตามผิวหนัง เป็นไข้ ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดศีรษะ ตาพร่ามัว ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจโรค ควรจะนำอุจจาระหรือเสมหะหรือสิ่งที่สงสัยว่าเป็นพยาธิใส่ภาชนะที่สะอาดมาด้วย โดยอาจจะมาตรวจที่โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล หรือโรงพยาบาลอื่นๆ ก็ได้ เนื่องจากพยาธิมีหลายชนิดและยารักษามีหลายอย่าง อย่าถ่ายพยาธิเอง ควรมาพบแพทย์เพื่อตรวจก่อนเสมอ ที่มา

ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ หมายถึง, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ คือ, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ ความหมาย, ลักษณะและอาการของผู้ที่เป็นโรคพยาธิ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu