ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ?, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ? หมายถึง, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ? คือ, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ? ความหมาย, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ?

ดิฉันมีประจำเดือนมาวันที่ 14 พค.52 และเดือนมิย.52 ประจำเดือนไม่มาประมาณ 5 สัปดาห์หลังจากมีประจำเดือน สามีบอกว่าอาจจะตั้งครรภ์ เพราะร่างกายเปลี่ยนแปลงและท้องก็บวม ๆ นิดหน่อย แต่พอวันที่ 18มิย.52 ประจำเดือนมา(สัปดาห์ที่ 5 พอดี) ตอนกลางคืนวันที่ 19 มิย.เข้าห้องน้ำเหมือนมีอะไรหลุดออกมาจากช่องคลอดไม่แน่ใจว่าคือประจำเดือนหรือว่าตัวอ่อนน่ะคะ และอย่างนี้ต้องไปหาหมอเพื่อขูดมดลูกรึเปล่า แต่ไม่ปวดท้องนะคะ สามีบอกว่าลูกหลุด ตอนที่เลือดไหลออกมามันเหมือนก้อนอะไรสักอย่างหลุดออกมาเลยมีกลิ่นคาวเลือดคลุ้งไม่เหมือนปกติน่ะค่ะ เลยสงสัยว่าคืออาการแท้งรึป่าวและต้องทำตัวอย่างไรต่อไป เพราะเตรียมตัวมีลูก (การนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์เป็นสาเหตุของการแท้งรึป่าว เพราะต้องนั่งรถมอร์ไซค์เข้าที่ทำงานทุกวัน) รบกวนตอบด่วนค่ะ สงสัยมาก ๆ เป็นกังวลด้วย

คำตอบ

                  ผู้ป่วยที่แท้งบุตรนั้น อาจจะมีเลือดออก ปวดท้องน้อยหรือไม่มีอาการใด ๆ เลย โดยจะขึ้นอยู่กับชนิดของการแท้ง                   ถ้าสตรีที่มีเลือดออกสงสัยว่า จะแท้งบุตรควรงดการมีเพศสัมพันธ์ โดยปกติสตรีตั้งครรภ์สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ยกเว้นในกรณีที่มีเลือดออก ปวดท้องน้อยและควรหยุดมีเพศสัมพันธ์ 1 เดือนก่อนครบกำหนด และ รีบไปพบสูติ-นรีแพทย์โดยเร็ว อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อาการแท้งและการขูดมดลูก

แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ หมายถึง, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ คือ, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ ความหมาย, แบบนี้เรียกว่าแท้งรึปล่าวคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu