ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน?, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน? หมายถึง, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน? คือ, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน? ความหมาย, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน?

ช่วยอ่านหน่อยขร๊ะ   นู๋อยากให้อาทักษิณกับอาอภิสิทธิ์์มาอ่านจังเลยขร๊ะทำไมขร๊ะทำไมไม่รักกันเข้าไว้ประเทศจะด้ายเจริญคนไทยด้วยกันแต่ไม่รักกันแล้วจะห้ายปัยรักคัยขร๊ะอยากรู้มั๊ยขร๊ะว่าประชาชนทุกคนทั้งประเทศไทยต้องการอะไรนั่นก้อคือความสามัคคีแล้วก้อความรักทำไมไม่ทำกันบ้างขร๊ะทำไมประเทศอื่นเค้าไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยน่าอายมั๊ยขร๊ะรักกันเข้าไว้สิขร๊ะนู๋ไม่เข้าข้างใครทั้งนั้นแหละขร๊ะแต่นู๋ต้องการหั๊ยรักประเทศแล้วเวลาจะทำอะไรก้อนึกถึงประเทศและประชาชานจำนวนมากนะขร๊ะนู๋รู้ว่ามันเปงไปม่ายด้ายที่จะมีนายกสองคนเราก้อสร้างประวัติศาสตร์ซิขร๊ะทำไมไม่ให้อาทักษิณกับอาอภิสิทธิ์เป็นนายกกันสองคนเลยขร๊ะจะได้ช่วยเหลือกันมีอะไรก้อว่ายวานกันได้ไม่อายประเทศอื่นเค้าหรอขร๊ะประเทศอื่นเค้าอยู่กันแบบรักกันสามัคคีกันทำเป็นมั๊ยขร๊ะนู๋รู้ว่่าพวกท่านทำได้แต่ไม่ทำทำเลยซิขร๊ะสร้างประวัติศาศตร์มีนายกสองคนก้อม่ายแปลกนิขร๊ะหรือแค่นี้ทำให้ประชาชนไม่ได้ขร๊ะประชาชนต้องการความสงบสุขอยู่กันอย่างมีความสุขไม่อยากอยู่กันแบบนี้อ่าขร๊ะมันอึดอัดใจขร๊ะอย่าทำปัญหาให้กับประเทศไทยอีกเลยนะขร๊ะนู๋ไม่ใช่คนมียศหรือรวยมาจากหนายหรอกขร๊ะนู๋ก้อแค่ประชาชนคนธรรมดาๆคนนึงที่อยากให้ชายสงบสุขสักทีไอ้เราก้อด้ายแต่รอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะหยุดกันซักทีเฮ้อแต่ท่ไหนได้กับมีปัญหามากกว่าเดิมเซ็งเลยเกิดมาชาตินี้ ท่านทั้งสองก้อสู้ๆนะขร๊ะสู้ๆขร๊ะอย่าลืมนะขร๊ะสู้เพื่อชาติเพื่อประชาชนของเราทุกคนบายขร๊ะsa_kwpikky@windowslive.comzazasarah.hi5.comขอบคุณขร๊ะ

คำตอบ

ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน หมายถึง, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน คือ, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน ความหมาย, ทำไมต้องมีเสื้อแดงเสื้อเหลืองเสื้อน้ำเงิน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu