ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ?, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ? หมายถึง, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ? คือ, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ? ความหมาย, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ?

รบกวนขอคำแนะนำค่ะ  เพราะประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายประมาณวันที่ 25 มีนาคม 2552จนกระทั่งตอนนี้ประจำเดือนก็ยังไม่มา  แต่มีอาการคล้ายจะมีประจำเดือน มีอาการปวดท้องน้อย และเจ็บเต้านม แต่บางครั้งมีอาการเหมือนปวดกระเพาะ เคยไปซื้อที่ทดสอบมาตรวจแล้ว แต่ผลออกมาว่า ไม่ท้อง หรือเป็นเพราะว่ามีความกังวลมากเกินไปคะ ประจำเดือนถึงไม่มา  รบกวนตอบคำถามด้วยนะคะ เพราะกังวลมากค่ะ 

คำตอบ

                  ความเครียดก็อาจเป็นสาเหตุให้ประจำเดือนมาช้าได้ค่ะ แต่ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ก็ไม่ได้ให้ผลที่เชื่อถือได้ 100 เปอร์เซ็นต์เช่นกันค่ะ เพราะความแม่นยำของชุดทดสอบด้วยตนเองนี้ยังขึ้นอยู่กับราคาและบริษัทผู้ผลิต และโดยทั่วไปจะมีความน่าเชื่อถือได้เฉพาะการทดสอบที่ให้ผลบวก คือ ผลที่สอดคล้องกับการตั้งครรภ์ จึงแนะนำให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจดีกว่าค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม อาการที่พบบ่อยขณะตั้งครรภ์

อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ หมายถึง, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ คือ, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ ความหมาย, อาการแบบนี้กำลังตั้งครรภ์รึเปล่าคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu