ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด?, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด? หมายถึง, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด? คือ, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด? ความหมาย, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด?

ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด

คำตอบ

                  เครื่องบันทึกเงินสด Cash Register เป็นเครื่องคำนวณ เลขชนิดแป้นเต็ม Full Keyboard Adding Machine มีลักษณะเป็นแป้นตัวเลขหลายแถว เรียงตามหมาเลขตามแนวดิ่งจากเลข 1 ถึง 9 จำนวนแถวขึ้นอยู่กบจำนวนหลักที่ต้องการ สามารถบวก ลบ คูณ หารได้ในเครื่อง และมีบัตรแสดงรายการ 2 ส่วน ส่วนหนึ่งให้ลูกค้าแทนใบเสร็จรับเงิน อีกส่วนหนึ่งม้วนอยู่ภายในเครื่องแสดงหลักฐานการรับเงินพนักงานเก็บเงิน Cashier จะต้องออกใบเสร็จการขายให้ลูกค้าทุกครั้ง และเมื่อดกรายการแต่ละครั้งเครื่องจะบันทึกจำนวนเงินทั้งในส่วนของลูกค้าและส่วนที่อยู่ในเครื่องเมื่อเสร็จสิ้นการรับเงินในหนึ่งวัน ฝ่ายตรวจสอบจะรวมจำนวนเงินที่ได้รับในแต่ละวันจากเครื่อง และตรวจนับเงินที่ได้รับจริงซึ่งจะต้องตรงกัน ถ้าเงินที่รับจริงมีจำวนที่ต่ำกว่าจำนวนเงินจากยอดรวมในเครื่องพนักงานเก็บเงินจะต้องรับผิดชอบจำนวนเงินที่ขาดหายไป ข้อมูลเพิ่มเติม

ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด หมายถึง, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด คือ, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด ความหมาย, ความหมายเครื่องบันทึกเงินสด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu