ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ?, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ? หมายถึง, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ? คือ, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ? ความหมาย, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ?

ต้องการคำตอบด่วนมากค่ะเพราะมีงานด่วน

คำตอบ

&  &  &  &  &  &  &  &  &  คลิกขวาที่หน้าจอเดสท๊อป แล้วเลือก Properties แล้วไปเลือกที่แทป ScreenSaver จากนั้นคลิกที่ Power จะมีหน้าของ Power Option Properties จากนั้นเซ็ตที่ Power Scheme ให้เป็น Never ให้หมดแค่นี้ก็เรียบร้อยค่ะ

คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ หมายถึง, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ คือ, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ ความหมาย, คำว่า in power save mode press any key on keybord or move mouse ขึ้นที่หน้าจอแต่ลองทำตามที่เขาบอกแล้วไม่หายทำไงคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu