ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ?, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ? หมายถึง, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ? คือ, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ? ความหมาย, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ?

ถ่ายเป็นน้ำตอนเช้า

คำตอบ

                  ถ่ายเป็นน้ำครั้งเดียว น่าจะไม่เป็นไรค่ะ                     หากตัวเล็กอึเหลวเป็นน้ำไม่มีกากเกิน 3 ครั้งต่อวันถือว่าเข้าข่ายท้องเสียแล้วละค่ะ แต่คุณพ่อคุณแม่ต้องสังเกตสักนิดนะคะเพราะเด็กอายุ 6 เดือน-3 ขวบ จะเป็นช่วงยืดตัวอย่างที่โบราณว่าไว้ซึ่งบางทีเด็กก็อึบ๊อย บ่อย มากกว่าวันละ 3 ครั้ง แต่อึของเขาค่อนข้างเหลวและมีเนื้ออึปนออกมาด้วย ที่สำคัญเขายังร่าเริงโตวันโตคืน ไม่อ่อนเพลีย และน้ำหนักยังขึ้นเป็นปกติค่ะ                   อาการถ่ายบ่อยแบบนี้ในทางการแพทย์เชื่อว่ามีสาเหตุมาจากการมีสารที่ทำให้ลำไส้ทำงานมากขึ้น จึงทำให้เด็กถ่ายบ่อยขึ้นตามไปด้วย บางทีอาจเป็นเพราะเด็กดื่มน้ำผลไม้หรือน้ำหวานที่มีการเติมสารให้ความหวาน ซึ่งน้ำตาลเมื่อรับประทานเข้าไปจะทำให้มีน้ำอยู่ในโพลงลำไส้เพิ่มขึ้น และส่งผลให้อุจจาระดูเหลวผิดปกติค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม

ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ หมายถึง, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ คือ, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ ความหมาย, ลูกอายุ 11 เดือน ตอนเช้าถ่ายเป็นน้ำมาก ถ่ายครั้งเดียว เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu