ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี?, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี? หมายถึง, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี? คือ, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี? ความหมาย, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี?

อยากรู้ว่า ถ้าก้นลาย เพราะเคยอ้วนแล้วผอม จะมีวิธีแก้ปัญหานี้อย่างไรบ้าง

คำตอบ

                  คนที่เคยอ้วนแล้วลดน้ำหนักลงอย่างมากในเวลาอันสั้น หรือคนที่ตั้งครรภ์ พอคลอดลูกแล้วพบว่าเกิดลายบริเวณท้อง หน้าอก ต้นขา และสะโพก มันเกิดจากอะไร และจะทำอย่างไรให้หายไปดี                   รอยแตกลายเป็นอาการของผิวบางๆ ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว อย่างเช่นหน้าอก และหน้าท้องในระหว่างการตั้งครรภ์ หรือบนขาอ่อน หน้าท้อง หรือสะโพกในวัยแรกสาว นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้หลังน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว แต่แปลกตรงที่ริ้วรอยมักจะมองเห็นชัดหลังคลอดลูกหรือน้ำหนักลด เมื่อความตึงบริเวณนั้นถูกคลายออกในเวลาประมาณ 1 ปี หรือมากกว่านั้น รอยแตกลายใหม่ สีชมพูอมแดง จะค่อยๆ จางลงจนเป็นสีขาวซีดๆ ซึ่งมองไม่ค่อยเห็น                   ถ้าคุณอยากให้รอยแตกลายลบเลือนเร็วขึ้นก็ขอยา Tretinoin Retin-A จากแพทย์ ซึ่งเป็นครีมที่ใช้รักษาสิวและรอยเหี่ยวย่น ที่จะใช้ได้ผลกับรอยแตกลายที่เกิดใหม่ๆ ได้ดีที่สุด แต่จะใช้ได้ผลกับรอยเก่าๆ ได้น้อยกว่า                   เพื่อให้ได้ผลเร็วยิ่งขึ้น ลองใช้เครื่องสำอางค์ที่ออกแบบมาเพื่อซ่อนรอยแตกลายและข้อบกพร่องอื่นๆ โดยเฉพาะก็ได้ ซึ่งก็มีขายตามบูธเครื่องสำอางค์ชั้นนำ และราคาก็คงจะแพงตามไปด้วย ก้นลาย แก้ไขได้                  

ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี หมายถึง, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี คือ, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี ความหมาย, ก้นลาย เพราะอ้วนแล้วผอม จะทำยังไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu