ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร?, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร? หมายถึง, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร? คือ, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร? ความหมาย, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร?

ปวดหัวเข่ามาก ฉีดยาแล้วไม่หายทำอย่างไรดี

คำตอบ

                    การปวดเข่าขึ้นอยู่กับอายุด้วย ไม่มีข้อมูลเลยว่าคุณอายุเท่าไร ถ้าอายุมาก ก็อยู่ที่สมรรถภาพการทำงานของอวัยวะเริ่มเสื่อม โดยเฉพาะไตและตับ จะกระทบไปถึงข้อกระดูก เส้นเอ็นรอบข้อต่างๆ ทั่วร่างกาย ข้อเข่าจะเป็นข้อที่รับน้ำหนักทั่วทั้งร่างกายเรา เมื่อใช้งานมานาน บวกกับน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น จึงเกิดอาการปวดเข่าเนื่องจากเข่าเสื่อม                   การรักษาด้วยแผนจีนต่อผู้สูงอายุที่ปวดเข่าจึงต้องให้ยาจีนที่บำรุงตับ เพื่อให้เส้นเอ็นมีความยืดหยุ่นดีขึ้น บวกกับบำรุงไตเพื่อบำรุงกระดูกให้แข็งแรง พร้อมกันนั้นก็ฝังเข็มเพื่อให้เส้นลมปราณเดินคล่อง เพราะเส้นลมปราณเดินมักติดขัดจากการไหลเวียนไม่สะดวก ที่เกิดจากการเสื่อมก็ทำให้ปวดได้ เมื่อเส้นลมปราณไหลเวียนสะดวก เลือดมาเลี้ยงดี ขับสิ่งตกค้างออกไปได้ อาการปวดเข่าก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ                   ถ้าอายุยังน้อยส่วนมากเกิดจากการบาดเจ็บ ที่มาจากการหกล้ม การเล่นกีฬา หรือการใช้งานมากด้วยการเดินการยืนเป็นเวลานานๆ บวกกับดินฟ้าอากาศที่ร้อนชื้นหรือเย็นชื้น หรือจากการเป็นโรคไขข้ออักเสบหรือที่เรียกว่า รูมาติสซั่ม ในแผนจีนก็จะให้ความเห็นว่า ไม่คล่องจึงปวด การฝังเข็มและยาจีนก็ต้องเริ่มจากกลไกการเกิดโรคเช่นนี้                   ถ้าคุณรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันแล้วไม่หาย ลองรักษากับแพทย์ทางเลือกดูก็ได้ค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม ไขปัญหาสุขภาพแผนจีน - โรคผิวหนัง ปวดหัวเข่า

วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร หมายถึง, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร คือ, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร ความหมาย, วิธีรักษาหัวเข่าให้หายปวดทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu