ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ?, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ? หมายถึง, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ? คือ, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ? ความหมาย, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ?

อยากทราบว่ามีการรักษาแผลเป็นให้เรียบเนียน้หมือนเดิมจะรักษาได้ไหมเพราะว่ามาโดนกระจก ที่คอเป็นแผลเป็นมันทำให้ไม่มั้นใจต้องใส่เสื้อปิดคอตลอดเวลาและที่ขอโดนท่อไอเสียทับที่ขาเป็นแผลเป็นใหญ่พอสมควรมีวิธีรักษาได้ไหมและค่าใช้จ่ายแพงมากไหม  ช่วยบอกชื่อโรงพยาบาลคลีนิค และการรักษาที่ปลอดภัย  ที่กรุงเทพมหานคร  อยากทราบมากเลยค่ะ

คำตอบ

                  การรักษาแผลเป็น ทางการแพทย์พยายามที่จะคิดค้นหาวิธีการที่จะแก้ไขและรักษาแผลเป็นให้กลับคืนสู่สภาพผิวปกติ แต่พบว่ายังไม่มีวิธีใดที่จะรักษาให้หายได้ 100 แต่ก็สามารถทำให้ดีขึ้นได้บ้าง ซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะของแผลเป็น และวิธีการรักษา คุณสามารถขอคำปรึกษาได้จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง หรือศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลรัฐ หรือ เอกชน ก็ได้ค่ะ ค้นหาสถานพยาบาล ที่นี่  

การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ หมายถึง, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ คือ, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ ความหมาย, การรักษาแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu