ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ?, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ? หมายถึง, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ? คือ, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ? ความหมาย, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ?

กินยาคุมมานานมากแล้วค่ะ เลยอยากจะเลิกกินยา แต่จะหันมาป้องกันวิธีอื่น พอเลิกกินแล้วหลังจากประจำเดือนมาปกติ ก็มีเพศสัมพันธ์กับแฟนในช่วงเวลา ก่อน 7 หลัง 7 แล้วมีเพศสัมพันธ์อีก 2 ครั้งโดยไม่ได้ป้องกัน อยากทราบว่ากรณีเช่นนี้จะทำให้ท้องได้ไหมค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ กังวลมากเลยค่ะ

คำตอบ

                  วิธีนับ หน้าเจ็ด ให้นับล่วงหน้า 7 วัน ก่อนวันที่คาดว่าประจำเดือนจะมา และ หลังเจ็ด ให้นับตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนมาเป็นวันที่หนึ่งและนับต่อไปอีก 6 วัน จะรวมเป็น 7 วันพอดี                   การนับหน้า 7 หลัง 7 หรือ การนับระยะปลอดภัยเพื่อป้องกันการท้อง จะใช้ได้ผลเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือนสม่ำเสมอเท่านั้น                   การมีเพศสัมพันธ์นั้น แนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์                   ถ้าไม่มั่นใจว่าตั้งครรภ์หรือไม่ แนะนำให้ซื้อชุดทดสอบการตั้งครรภ์มาทดสอบ ก็จะทราบได้คร่าวๆ ค่ะ

กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ หมายถึง, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ คือ, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ ความหมาย, กินยาคุมมานานถึง 6 ปี พอหยุดกินมาประมาณ1เดือนครึ่ง ประจำเดือนยังไม่มาค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu