ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก?, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก? หมายถึง, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก? คือ, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก? ความหมาย, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก?

คือเส้นเลือดในตาขาวเริ่มเป็นสีดำ ตอนนี้ตาเริ่มฟางๆ แล้วถ้าใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วย

คำตอบ

ใช่ โรคตาเสื่อม หรือเปล่าคะ lt ญ gt ศึกษาข้อมูล วิธีรักษาได้ที่นี่ค่ะ คุณลองพาน้าของคุณมาตรวจที่โรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพก็ได้ค่ะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลรามาธิบดีี โรงพยาบาลศิริราช www si mahidol ac th โรงพยาบาลราชวิถี www rajavithi go th รวมเว็บไซต์โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร

ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก หมายถึง, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก คือ, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก ความหมาย, ขอรบกวนด้วยนีะค๊ะ คืออย่างนี้ค่ะ น้าเขยของดิฉันจะตาบอด ไม่ทราบว่าใครเคยได้ยินคำว่า เซลลูกตาเสื่อม คุณหมอที่จังหวัดบอกว่าไม่มีทางรักษา ใครเคยได้ยินกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณมาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu