ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ?, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ? หมายถึง, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ? คือ, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ? ความหมาย, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ?

ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ

คำตอบ

เผยกิน ทุเรียน เป็นถ่ายพยาธิได้ ไม่ต้องพึงยาปฏิชีวนะ สสส ชี้ยังช่วยชำระล้างขยะในลำไส้ เป็นดีท็อกซ์จากผลไม้ในตัว                   วิธีการกินทุเรียนฆ่าพยาธินั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ตื่นแต่เช้าประมาณ 05 00 น มากินทุเรียนสักครึ่งลูกย่อมๆ หรืออาจมากน้อยกว่านั้น ตามน้ำหนักตัว เมื่อกินเสร็จแล้วก็ให้ดื่มน้ำอุ่นตามไปมากๆ จากนั้นความร้อนในสารกำมะถันธรรมชาติ และกากใยจากทุเรียนก็จะออกฤทธิ์เป็นยา ถ่ายพยาธิชนิดต่างๆ ได้ รวมทั้งยังช่วยชำระล้างขยะในลำไส้ออกได้ด้วย เป็นการดีท็อกซ์ด้วยทุเรียนอีกอย่างหนึ่ง                   แต่สำหรับผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการกินทุเรียนหน่อย ไม่อย่างนั้นแทนที่จะเป็นการถ่ายพยาธิ กลับจะทำให้โรคกำเริบขึ้นแทนได้ อย่างนั้นแย่แน่ๆ ที่มา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ

ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ หมายถึง, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ คือ, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ ความหมาย, ทุเรียน ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิได้ จริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu