ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ?, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ? หมายถึง, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ? คือ, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ? ความหมาย, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ?

พอดีดิฉันจะทำสารนิพนธ์ ซึ่งหัวข้อการทำ คือ การพัฒนาแนวปฏิบัติทางการพยาบาลในการลด ละ เลิกสูบบุหรี่ในนักเรียนมัธยมศึกษา  แต่อาจารย์ท่านให้นำคำว่าละ ออก เพราะไม่มีความหมายที่ชัดเจน ท่านสมาชิกท่านใด พอจะมีข้อมูลหรือทราบว่าจะไปหาข้อมูลได้ที่ไหน ช่วยแจ้งให้ดิฉันทราบด้วยนะคะ จะได้นำความหมายที่ได้ไปแจ้งอาจารย์นะคะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ละ   ก อาการที่แยกตัวให้พ้นจากสิ่งใดสิ่งหนึ่งซึ่งเกี่ยวข้องอยู่ เช่น ละถิ่น ละบ้าน ละสมณเพศ ทิ้งไว้ ปล่อยไว้ เช่น ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ละพยศ เว้นว่างคําหรือข้อความไว้ไม่กล่าวให้เต็ม โดยใช้เครื่องหมาย ฯ หรือ ฯลฯ เรียกว่า ไปยาลน้อย หรือ ไปยาลใหญ่ หรือเขียนว่างเป็นจุด ๆ ดังนี้

ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ หมายถึง, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ คือ, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ ความหมาย, ช่วยบอกความหมายของคำว่าละ การสูบบุหรี่ให้หน่อยนะคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu