ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า?, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า? หมายถึง, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า? คือ, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า? ความหมาย, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า?

ไม่มีบัญชีหรือบัตร ATM จะสามารถโอนเงินเข้าบัญชีคนอื่นผ่านเครื่อง ATM ได้หรือเปล่าครับ ถ้าทำได้จะต้องทำอย่างไรบ้าง ไม่เคยทำเลยครับ ผู้รู้ช่วยแนะนำอย่างละเอียดด้วยครับ

คำตอบ

                  ต้องไปฝากเงินที่ เครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติ ค่ะ คล้ายๆตู้ ATM คุณสามารถฝากเงินเข้าเครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติได้ โดยกดหมายเลขบัญชีที่จะฝากเงินที่เครื่อง แล้วเครื่องก็จะเปิดช่องให้ เราใส่เงินเข้าไป และจะนับเงินให้ ซึ่งเครื่องจะบันทึกจำนวนเงินเข้าบัญชีเงินฝากของเราหรือบัญชีที่เราเลือก โดยอัตโนมัติ ที่มา                   ขอเพิ่มเติมคำแนะนำที่คุณควรทราบค่ะ ถ้าจะไปฝากหรือโอนเงินกับตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ ๑ ฝากเฉพาะตู้ที่อยู่ในธนาคารเท่านั้น ย้ำ เท่านั้น ๒ ฝากในเวลาทำการเท่านั้น ย้ำ เท่านั้น เช่นกัน ๓ ไม่ฝากในวันเสาร์ อาทิตย์ หรือ วันหยุดทำการธนาคาร                   เพราะตู้แบบนี้มีคนที่เจอปัญหาขัดข้องระหว่างทำธุรกรรมบ่อยค่ะ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า หมายถึง, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า คือ, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า ความหมาย, สามารถโอนเงินสดผ่้าน ATM ได้หรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu