ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ?, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ? หมายถึง, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ? คือ, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ? ความหมาย, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ?

การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ

คำตอบ

ฝ้าขึ้นมากจากยาคุม       มีประมาณ 10-15 ที่จะเกิดฝ้าจากฤทธิ์ของฮอร์โมนไปกระตุ้นเม็ดสีของผิวหนัง และจะมากขึ้นเมื่อถูกแสงแดดจัดอาการนี้จะหายไปเมื่อหยุดยา ที่มา น พ วีระ สุรเศรณีวงศ์

การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ หมายถึง, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ คือ, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ ความหมาย, การกินยาคุมแล้วทำไมต้องเกิดฝ้า กระ อยู่บนใบหน้าค่ะแล้วทำอย่างไรถึงจะไม่มีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu