ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน?, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน? หมายถึง, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน? คือ, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน? ความหมาย, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน?

วันที่ 14/04/09 ซื้อตั๋วรถทัวร์ บริษัท ชาญทัวร์ เพื่อที่จะกลับ กทม. ในเวลา 23.00 น. ตั๋วVIP ราคาสุดแพง ขนาดซื้อในราคาสมาชิก แต่แล้ว พอถึงเวลานั่งรถ เบาะปรับเอนนั่ง ไม่ได้ แจ้งพนักงานบนรถ ได้คำตอบมาคือ จะให้ทำไงหล่ะคะ รถออกมาแล้ว.. พอโทรเข้า บริษัท เค้าแจ้งให้ เปลี่ยนรถที่โคราช ซึ่งห่าง กทม.แค่ 2 ชม.ทั้งๆ ที่ ยังไม่ออกจากตัวเมือง ขอนแก่นเกิน 3 กิโลเลย ทำไมไม่ให้เปลี่ยนตั้งแต่ตอนนั้น ก้ไม่ทราบ เรื่องอย่างนี้ แจ้ง ใครได้มั่ง บริการแย่ ๆ แล้วน้ำใจการบริการก้ไม่มี ลูกค้าเสียความรุ้สึกมาก ๆ

คำตอบ

บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน หมายถึง, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน คือ, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน ความหมาย, บริการ บริษัทชาญทัวร์ แย่มากๆ แจ้งติชมได้ที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu