ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์?, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์? หมายถึง, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์? คือ, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์? ความหมาย, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์?

ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ผัก ผลไม้หรืออะไรก็ตามที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์  ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ  ขอบคุญค่ะ :)

คำตอบ

วิธีกำจัดเซลลูไลท์อย่างง่าย ๆ ได้ผลเร็ว และปลอดภัย                   - ขัดผิวด้วยแปรงหรือใยขัดผิวระหว่างอาบน้ำ จะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต และช่วยปรับปรุงบริเวณที่เป็นเซลลูไลท์ให้ดูดียิ่งขึ้น ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามบอกว่า การขัดผิวในลักษณะเคลื่อนที่เป็นวงกลมช่วยได้ ขัดติดต่อกัน 5 นาที สัปดาห์ละครั้ง จะดีกว่าการขัดในเวลาสั้น ๆ หลาย ๆ ครั้ง นอกจากนี้ควรใช้เจลอาบน้ำหรือสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง ควรจะทำตัวให้กระฉับกระเฉง หลีกเลี่ยงการกระทำที่จะทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตช้าลง เช่น การสวมเสื้อผ้าที่คับมาก และใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานานๆ                   - เลือกรับประทานอาหารที่ช่วยขจัดเซลลูไลท์ โดยเพิ่มปริมาณผลไม้สด ผัก เมล็ดธัญพืช ดื่มน้ำผลไม้มาก ๆ หลีกเลี่ยงอาหารประเภทนม เนย น้ำตาลบริสุทธิ์ คาเฟอีน อาหารสังเคราะห์ สารเคมีในอาหาร สารกันเสีย สารปรุงแต่งรส และอาหารมันๆ                   - ล้างพิษด้วยการทานอาหารที่กากใยสูง นอกจากนี้ การหายใจเข้าออกลึกๆ จะช่วยนำพาออกซิเจนเข้าสู่เนื้อเยื่อต่าง ๆ และทำให้การเผาผลาญพลังงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ                   - การนวดก็มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ทิศทางการไหลเวียนของน้ำเหลืองดีขึ้น การออกกำลังกายเบา ๆ ได้แก่ การเดินออกกำลัง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน ครั้งละ 1 ชั่วโมง 3 ครั้ง ต่อ 1 สัปดาห์                   - ใช้เซลลูไลท์ครีมและโลชั่น ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ หมายถึง, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ คือ, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ ความหมาย, อาหารอะไรบ้างที่ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu