ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย?, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย? หมายถึง, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย? คือ, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย? ความหมาย, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย?

เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย

คำตอบ

                    เรื่องที่โนเกียมีแบตเตอรี่สำรองในตัวนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด เนื่องจากแบตเตอรี่ไม่ว่าจะเป็นของผู้ผลิตรายใดก็ใช้วงจรเหมือนๆ กันทั้งนั้น                   การเรียกแบตเตอรี่สำรองขึ้นมาใช้โดยการกดปุ่ม 3370 ตามที่กล่าวกันนั้น ก็ไม่เป็นเรื่องจริงอีกเช่นกัน เนื่องจาก การกดปุ่ม 3370 นั้น ตามความเป็นจริงแล้วเป็น โค้ดเพื่อการสั่งงาน เปิดใช้งานระบบส่งการแปลงรหัสเสียงสัญญาณเครือข่ายมาที่เครื่องของเราให้เป็นระบบ EFR Enhanced Full Rate เพื่อให้คุณภาพเสียงที่ได้รับ หรือได้ยินฝั่งตรงข้ามได้ชัดเจนขึ้นนั่นเอง                   ในทางกลับกัน การเปิดใช้งานระบบ EFR นี้ จะทำให้เปลืองพลังงานเพิ่มขึ้นไปอีกเสียด้วยซ้ำ โดยทั่วไป โทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกียจะเปิดใช้งานระบบนี้มาให้ตั้งแต่เริ่มต้นอยู่แล้ว                   จะเห็นได้ว่า ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องพลังงานสำรองของแบตเตอรี่ และการชาร์จแบตเตอรี่สำรองอัตโนมัติอะไรนั่นเลยแม้แต่นิดเดียว จะเกี่ยวกันบ้างก็เป็นเรื่องของการที่ปิดระบบที่ทำให้เครื่องกินพลังงานมากกว่าเท่านั้น จึงทำให้เครื่องใช้งานสนทนาได้นานขึ้นเล็กน้อย สามารถนำไปปรับใช้งานในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ในกรณีที่มีเรื่องเร่งด่วนจริงๆ แล้วเกิดแบตหมดกลางทาง ต่อชีวิตได้นิดหน่อย อาจช่วยให้โทรต่อได้อีกสัก 1-2 นาที ที่มา

เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย หมายถึง, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย คือ, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย ความหมาย, เคยอ่านเจอที่บอกว่าโนเกียเวลาแบตใกล้หมดจะมีแบตสำรอง แต่จำไม่ได้ว่าต้องกดเลขอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu