ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย?, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย? หมายถึง, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย? คือ, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย? ความหมาย, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย?

ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย

คำตอบ

อ้างถึง   คำตอบคุณ benZcup             เมื่อประมาณ ปี 2523 เราทำใบขับขี่ขนส่ง ชนิดทุกประ ประเภทที่3 เราเจอคำถามในข้อสอบ ข้อเขียนคำถามเดียวกันเลย ตอนนั้นก่อนสอบต้องเข้าห้องรับการอบรมสามวันเต็มๆ ได้รับการอบรม ข้อหนึ่งในหลายๆข้อ ก็คือคำถามนี้ เราไม่เข้าใจจริงๆว่า ไฟฟ้าสถิตที่ว่านั้นมันจะมีความรุนแรงถึงกับทำให้เกิดประกายไฟ ถึงกับทำให้ไฟลุกติดได้               เราได้แย้งไปว่า ประกายไฟที่เกิดจากโซ้เหล็กแกว่งกระทบกับวัตถุของแข็งแล้วเกิดประกายไฟ หน้าจะเป็นอันตรายมากกว่า เราแย้งไปตามความรู้สึกของเราเองในตอนนั้น               จนถึงตอนนี้เราก็ยังรู้สึกอย่างนั้นอยู่                 ถ้าหากจะมีผู้รู้จริงๆ จะกรุณาอธิบายให้เราเข้าใจได้ก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง

ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย หมายถึง, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย คือ, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย ความหมาย, ทำไมรถบรรทุกน้ำมันจึงต้องมีโซ่เหล็กลากติดพื้นดินด้วย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu