ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข?, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข? หมายถึง, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข? คือ, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข? ความหมาย, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข?

ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัขค่ะ

คำตอบ

ที่บ้านเลี้ยงยอร์คเซียร์อยู่มีเห็บและตัวเลือดอยู่เยอะมากรักษาอยู่หลายวิธีก็ไม่หายไม่ว่าจะซื้อยาหยอด,แป้งทากำจัดเห็บ,ฉีดยาก็ไม่หายจนไปที่คลินิคเค้าจะมียาอยู่ตัวหนึ่งเป็นยาบรรจุอยู่ในหลอดแก้วปริมาณประมาณ 3ซีซี ได้&  (ปริมาณที่ใช้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักและขนาดของสุนัข)&  &  หลอดละ 50 บาท ผสมกับน้ำ 2ลิตร&  อาบน้ำสุนัขให้สะอาดก่อน แล้วเอายาที่ผสมกับน้ำราดไปให้ทั่วตัวสุนัข ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ระหว่างนั้นไม่นานเห็บหมัดมันจะล่วงมาจากตัวสุนัข พอครบ 15 นาทีแล้วล้างออก เช็ดตัวสุนัขให้แห้งหรือเอาไปตากแดดจนขนแห้ง ไม่เกิน 2วัน เห็บหมัดจะแห้งตายและร่วงหลุดออกจากตัวสุนีขจนหมด ถ้าสุนัขมีเห็บหมัดเยอะมากให้ทำอาทิตย์ละครั้งเพราะยาตัวนี้ค่อนข้างแรงแต่รับรองเห็นผล 100 % ชัวร์

ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข หมายถึง, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข คือ, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข ความหมาย, ขอวิธีกำจัดเห็บ หมัด ของสุนัข คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu