ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน?, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน? หมายถึง, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน? คือ, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน? ความหมาย, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน?

อยากช่วยให้หาคำตอบ อะไรเป็นตัวปิดกั้น ที่ทำให้ คนประสบความสำเร็จ และ อะไรที่ทำให้คนประสบความสำเร็จในการงาน nbsp nbsp nbsp และมีวิธี ทำเช่นไรที่จะทำให้ เปลี่ยนคนจะที่ไม่สำเร็จให้ ประสบความสำเร็จได้

คำตอบ

งานจะสำเร็จได้ ถ้าเรามีความเชื่อมั่น                   ในการที่จะทำสิ่งใดก็ตามให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน หรือการเรียนนั้น สิ่งสำคัญที่คนเราควรจะมีก็คือ ความเชื่อมั่น หากคุณมุ่งหวังที่จะทำทุกอย่างให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย ความเชื่อมั่น จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีพลังในการจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า หากคุณเชื่อมั่นในการที่จะทำอะไรสักอย่าง คุณก็ได้ทำสิ่งนั้นเสร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง                   หากคุณมัวแต่ไม่มั่นใจ ไม่เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง ท้อแท้ คุณก็จะหมดกำลังใจในการที่จะทำงานนั้นๆ ต่อไป ดังนั้น จึงควรที่จะคิดอะไรในแง่บวกเข้าไว้ และเชื่อมั่นในตนเองอยู่เสมอ เพื่อทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ โดยมีขั้นตอนการปฏิบัติ ดังนี้                   1 พยายามคิดถึงแต่เรื่องสิ่งดีๆ การคิดแต่เรื่องที่ดี มีความนึกคิดที่ถูกต้อง เชื่อถือตนเองและมั่นใจในตนเอง เพราะพื้นฐานความสำเร็จนั้นขึ้นอยู่กับ จิตใจอันแน่วแน่ มุ่งมั่น ตั้งสติให้มั่นคงอยู่กับการงาน หรือโครงการของคุณ และใช้ความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมดอย่างเต็มที่                   2 มีการกำหนดเป้าหมายอย่างแน่นอน ในการทำงานทุกอย่างต้องมีการวางเป้าหมายไว้ก่อน ควรวางแผนงานให้ชัดเจน และคิดเสมอว่า คุณสามารถบรรลุสู่เป้าหมายนั้นได้ ความเป็นจริงจะสวยงามเหมือนกับในอุดมคติหรือไม่ ก็อยู่ที่ความเชื่อมั่นของเรา ต้องรู้จักฝึกจิตใจให้แน่วแน่เข้าไว้ และไปสู่จุดมุ่งหมายอย่างมั่นคง                   3 รักในงานที่ทำ เมื่อเราไม่มีความรักในสิ่งที่เราทำ เราก็จะไม่สามารถจะทุ่มเทให้งานประสบความสำเร็จได้โดยง่าย แต่หากเรารักในกิจการงานนั้นๆ ปัญหาและอุปสรรคทุกอย่าง เราก็พร้อมจะฝ่าฟัน มีแรงพลังที่จะทุ่มเทให้กับงานนั้นๆ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ประสิทธิภาพในการทำงานจะมีสูงจนเต็มเปี่ยม ดังนั้น เรียนรู้ที่จะรักในงานของคุณเอาไว้ ความสำเร็จก็จะมาหาคุณได้โดยง่าย                   4 มีความหวังในความสำเร็จ ทำงานทุกอย่างด้วยความหวังที่จะให้งานนั้นๆ ประสบความสำเร็จ มีความกระตือรือร้นที่จะทำให้งานบรรลุเป้าหมายอยู่เสมอ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน การมีความหวังจะทำให้คุณไม่ย่อท้อ                   5 อดทนที่จะฟันฝ่าอุปสรรค ในการทำงานมิใช่ว่าจะราบรื่นไปเสียทุกอย่าง ความมุ่งมั่นจะช่วยให้คุณมีพลังในการที่จะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ใช้ความเด็ดเดี่ยวและการตัดสินใจที่ดี ในการทำอุปสรรคให้ผ่านพ้นไป เหมือนกับที่นักปราชญ์กล่าวไว้ว่า จิตใจที่จริงจัง มั่นคง ย่อมสามารถทำการใหญ่ให้สำเร็จได้                   6 อย่าถือทิฐิ ทิฐิเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งในการทำงานใดๆ ก็ตาม เพราะบางครั้งสิ่งที่เราคิดก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป การดื้อรั้นที่จะทำตามสิ่งที่เราต้องการ โดยถือเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ อาจไม่ใช่หนทางที่ดี ควรรู้จักเปลี่ยนแปลงแก้ไข และปรับปรุงสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น และปรับปรุงเงื่อนไขให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อม จะทำให้ความหวังเข้าใกล้กับความจริงมากขึ้น                   สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณต้องฝึกฝน และเรียนรู้ที่จะมีความเชื่อมั่น และมั่นคงกับความต้องการของตนเอง ยิ่งคุณมีความมุ่งหวังมากเท่าไหร่ และเชื่อมั่นว่าคุณจะต้องทำได้ดีแน่นอน ความสำเร็จก็จะอยู่ใกล้แค่เอื้อม โดย JOBROADS - วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ ศ 2550 ที่มา

อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน หมายถึง, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน คือ, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน ความหมาย, อะไรเป็นตัวปิดกัน ความสำเร็จในการงาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu