ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ?, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ? หมายถึง, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ? คือ, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ? ความหมาย, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ?

วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ มีวิธีการขั้นตอนอย่างไรบ้างค่ะ

คำตอบ

              เช็คช่วยชาติสามารถเปลี่ยนมือได้ และมีค่าเสมือนเงินสด จึงไม่สามารถอายัดได้   ดังนั้น   ผู้ได้รับเช็คจึงต้องดูแลเก็บรักษาเป็นอย่างดี         เจ้าของเช็คสามารถนำเช็คไปเบิกเงินสดได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวข้าราชการที่มีเลขที่บัตรประชาชน ซึ่งตรงกับชื่อบนเช็คให้เจ้าหน้าที่ธนาคาร พร้อมลงชื่อ-นามสกุล และ้เลขที่บัตรประชาชนด้านหลังเช็คด้าน       เจ้าของเช็คสามารถนำเช็คไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้ ณ ร้านค้าทั่วไปที่รับเช็คช่วยชาติ โดยการแสดงบัตรประจำตัวประชาชน   หรือบัตรประจำตัวข้าราชการที่มีเลขที่บัตรประชาชน พร้อมลงชื่อ-นามสกุลและเลขที่บัตรประชาชนด้านหลังเช็ค ทั้งนี้ โปรดศึกษารายละเอียดเงื่อนไขการใช้เช็คช่วยชาติตามที่ร้านค้าแต่ละแห่งกำหนด       ร้านค้าที่รับเช็คสามารถนำเช็คเข้าบัญชีได้ทุกธนาคารทั่วประเทศ โดยธนาคารจำนำเงินเข้าบัญชีให้ใน 5 วันทำการ นับถัดจากวันที่รับฝากเช็ค       เช็คช่วยชาติมีอายุการใช้งาน 6 เดือน นับจากวันที่ระบุบนเช็ค ตามกฎหมาย  

วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ หมายถึง, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ คือ, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ ความหมาย, วิธีการใช้เช็คช่วยชาติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu