ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน?, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน? หมายถึง, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน? คือ, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน? ความหมาย, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน?

สวัสดีค่ะจะรบกวนถามเกี่ยวกับข้อมูลการเดินทางไปที่เกาะมัลดีฟส์ ว่าถ้าเราจะใช้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ บินตรงไปที่เกาะมัลดีฟส์จะใช้เวลากี่ชั่วโมงค่ะ และถ้าเราจะซื้อตั๋วไป-กลับ สองที่นั่งชั้นธรรมดาค่าตั๋วประมาณเท่าไหร่ค่ะ และถ้าเป็นสายการบินอื่นๆที่ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ มีกี่เที่ยวต่อวัน และอีกหนึ่งข้อที่ยังสงสัยอยู่คือถ้าเราไปประเทศมัลดีฟส์จะต้องขอวีซ่าไหมค่ะหรือว่าไปจ่ายเงินที่ ต ม บ้านเขาค่ะ

คำตอบ

เอกสารการเดินทาง     - นักท่องเที่ยวต้องมีหนังสือเดินทาง การทำหนังสือเดินทาง     - หนังสือเดินทางไทยสามารถเดินทางเข้าท่องเที่ยวในมัลดีฟได้ 30 วันโดยไม่ต้องทำวีซ่า เส้นทางสู่มัลดีฟส์                           สายการบินเดียวที่บินตรงสู่มัลดีฟส์ คือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ นอกจากนั้น จะต้องบินไปเปลี่ยนเครื่องตามเส้นทางของสายการบินต่างๆ ตารางนี้มีเพื่อเปรียบเทียบเส้นทางเท่านั้น กำหนดการของสายการบินต่างๆอาจเปลี่ยนแปลงได้ นักท่องเที่ยวสามารถเช็คข้อมูลที่แน่นอนได้จาก Link ของสายการบินค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางสู่ มัลดีฟส์ ดูที่นี่ค่ะ

อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน หมายถึง, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน คือ, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน ความหมาย, อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวบิน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu