ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย??, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย?? หมายถึง, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย?? คือ, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย?? ความหมาย, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย??

คือ เกือบทุกเดือนก่อนประจำเดือนจะมา มีอาการปวดท้อง(((เหมือนประจำเดือนจะมา  แต่ก็ไม่มา)))เป็นแบบนี้ ประมาณ 3-4 วันแล้วประจำเดือนถึงมา อายุ 22 ปีค่ะไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ไม่เคยกินยา  และประจำเดือนจะมาไม่ตรงกันในแต่ละเดือน ส่วนมากจะเลื่อนไปทำให้มาช้าขึ้นยังงีร้จะมีอันตรายอะไรหรือป่าวคะ ควรไปพบแพทย์มั้ย?

คำตอบ

                  การปวดท้องน้อยของสตรี จะหมายถึง การปวดท้องบริเวณอุ้งเชิงกราน ซึ่งเป็นที่ตั้งของอวัยวะสืบพันธุ์ภายในของสตรี ได้แก่ มดลูก รังไข่ และท่อนำไข่ รวมทั้งเยื่อบุช่องท้องส่วนอุ้งเชิงกราน และลำไส้ส่วนล่างๆ การปวดท้องน้อยในระยะมีประจำเดือน มักเรียกกันว่า การปวดประจำเดือน การปวดประจำเดือนพบได้ในสตรีที่มีภาวะร่างกายปกติโดยทั่วไป แต่ถ้ามีการปวดประจำเดือนอย่างรุนแรงอาจมีสาเหตุจากความผิดปกติของตัวมดลูก เช่น มีการหดรัดตัวมากเกินไป หรือมีเนื้องอกในโพรงหรือตัวมดลูก และยังอาจพบได้ในคนที่มีความวิตกกังวลสูง มีความเครียดมาก                   แนะนำให้ไปพบสูตินรีแพทย์ค่ะ เพื่อหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร แพทย์จะได้แนะนำวิธีปฏิบัติตัว และให้รับการรักษาค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม

ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย?, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย? หมายถึง, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย? คือ, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย? ความหมาย, ปวดท้องก่อนมีประจำเดือน อันตรายมั้ย? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu