ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ?, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ? หมายถึง, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ? คือ, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ? ความหมาย, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ?

คนผอม  ถ้ากินกุ้ง หมึก หอย มากๆ  จะเป็นไขมันอุตตันเส้นเลือดได้  จริงไหมคะ

คำตอบ

                    ไม่ว่าคุณจะเป็นคนอ้วนท้วนสมบูรณ์หรือคนผอม สวยหรือหล่อ ถ้าตรวจเลือดแล้วพบตัวเลขแสดงคอเลสเตอรอลเกิน 200 ละก็ นั่นแหละรู้ตัวไว้เถอะ                   คนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่อการมีคอเลสเตอรอลหรือไขมันในเลือดสูงคือ คนในวัยทำงาน โดยเฉพาะที่อายุมีเลข 4 นำหน้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจระดับใด ยิ่งเป็นผู้บริหารก็ยิ่งต้องระวังมาก เพราะคนในกลุ่มนี้มักเกิดภาวะเครียดง่าย รู้จักปล่อยวางซ่ะบ้าง ทำไมจึงเกิดมีคอเลสเตอรอลหรือไขมันเข้าไปในหลอดเลือด                   ก็เพราะ ปาก ที่ไม่รู้จักคำว่า พอ และ ไม่ มักจะเป็นปากที่ทำให้ชีวิตแปรผันไป ปากเป็นอวัยวะที่เปิดรับอาหารเข้าสู่ร่างกาย แต่แทนที่จะรับเอาเฉพาะอาหารที่ควรแก่ร่างกาย กลับรับอาหารทุกชนิด                   โดยเฉพาะอาหารที่ระบบประสาทลิ้นรายงานไปยังสมองซีกขวา สร้างจินตนาการว่า อร่อย แต่ลิ้นไม่รู้ว่า อาหารเหล่านี้ ส่วนใหญ่มักจะเป็นอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ข้าวขาหมู ยิ่งเป็นส่วน คากิ คือตรงส่วนปลายเท้าหมูมีมันติดด้วย ยิ่งอร่อยจัด ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ที่เคียงด้วยไข่ต้มสุกกำลังพอดี เสริมคอเลสเตอรอลให้สูงขึ้น ข้าวมันไก่ ติดมันนิดๆ และหนังนุ่มหน่อยๆ และ พวกอาหาร ฟาสต์ฟู๊ดและจั๊งฟู้ด ซึ่งมีคอเลสเตอรอลชนิดแอลดีแอลหรือไขมันชนิดเลวที่เข้าสู่เส้นเลือดเร็วยิ่งขึ้น ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ หมายถึง, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ คือ, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ ความหมาย, คนผอมก็เป็นโรคไขมันอุตตันเส้นเลือดได้ จริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu