ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์?, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์? หมายถึง, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์? คือ, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์? ความหมาย, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์?

ขอแบบระเอียดหน่อย

คำตอบ

มีวิธีการดังนี้ 1 คุณมีมือถือที่มี โมเด็มในตัวรึยัง และ เชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth ได้รึไม่ 2 เมื่อคุณมีสิ่งที่ต้องการจากขั้นตอนแรกแล้ว ให้คุณไปหาซื้อตัว Bluetooth USB ขนาดเท่าตัวเก็บข้อมูลเล็กๆที่คุณใช้กันนั้นแหละ 3 ลงโปรแกรมเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth กับ Computer ที่ใช้อยู่ก็เป็น Driver ที่ชื่อว่า IVT BlueSoleil 4 เปิด Bluetooth ในมือถือ และใช้โปรแกรมที่ลงไป ให้ค้นหามือถือ และเชื่อมต่อได้เลย 5 ถ้าคุณใช้ IVT BlueSoleil ละก็ คุณจะรู้ได้ทันทีว่ามือถือของคุณทำอะไรได้บ้าง โดย กรอบสี่เหลี่ยมสีเหลือง คือ ความสามารถของมือถือคุณ ถ้ามันไปล้อมรอบที่ Bluetooth FileTransfer Service ก็แปลว่า คุณสามารถจะจัดการกับข้อมูลในมือถือของคุณผ่านโปรแกรมนี้ได้เลย และหาก เป็นกรอบสี่เหลี่ยมสีเหลือง ล้อมรอบ Bluetooth Dial-Up Networking Service ก็แปลว่าว่าคุณโชคดีแล้ว เพราะคุณสามารถที่จะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านมือถือ ของคุณได้ 6 ให้ดับเบิลคลิกที่ Bluetooth Dial-Up Networking Service ที่มีรูปโทรศัพท์ 7 กดที่ Dial เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ที่มา เว็บไซต์ thaigaming com

อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์ หมายถึง, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์ คือ, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์ ความหมาย, อยากทราบวิธีต่อเน็ตผ่านบลูทูธโทรศัพท์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu