ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ?, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ? หมายถึง, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ? คือ, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ? ความหมาย, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ?

เวลาทำบุญให้อธิษฐานแบบนี้ จะดีแก่ตัวเรา xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office nbsp nbsp nbsp nbsp ข้อมูลดีๆ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้คือ เวลาทำบุญให้อธิษฐานแบบไหน จะดีแก่ตัวเรา หลายๆ คนคงหันหน้าเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจกัน คุณรู้ไหมว่า อธิษฐานแบบไหนถึงจะส่งผลดีกับตัวเรา มาดูกันค่ะ คำอธิษฐานเวลาทำบุญ ขอบุญจาก ธรรมทาน สังฆทาน วิหารทาน นี้ จงถึงแก่ เจ้ากรรมนายเวร และผู้ปกปักรักษาดูแลช่วยเหลือข้าพเจ้าและครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพทุกภูมิ ขอบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใด ขอให้คำว่าไม่มีไม่รู้ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้ปรากฎแก่ข้าพเจ้า ขอให้เกิดในภพภูมิเขตประเทศที่มีพระพุทธศาสนาประดิษฐานอย่างมั่นคง และได้ศึกษาพระธรรมได้อย่างเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้งตลอดจนกว่าจะเข้าพระนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพระยมราชจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ

คำตอบ

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ ตั้ง นะโม ก่อน ๓ ครั้งเสมอ นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ฯ สุทินนัง วะตะ เม ทานัง อาสะวักขยาวะหัง โหตุ ขอทานที่ข้าพเจ้าถวายดีแล้วนี้ จงเป็นเหตุให้ข้าพเจ้าหมดความเศร้าหมองใจเถิด ที่มา

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ หมายถึง, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ คือ, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ ความหมาย, คำอธิษฐานเวลาทำบุญ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu