ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ?, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ? หมายถึง, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ? คือ, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ? ความหมาย, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ?

คือเป็น ตกขาว บ่อยอ่ะ เคยใช้ ยาสอด ก้อ หาย แต่ พอสักพักก้อเป็นใหม่ มีกลิ่นด้วย และ บางทีก้อ ออกมาเป็นน้ำ บางทีก้อเปงเหมือนแป้งๆๆอ่ะ ช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ปัญหานี้ผู้หญิงเป็นกันเยอะ   แต่แก้ไม่ยากหรอกค่ะ ถ้ารู้วิธี พี่ดาด้า จะแนะนำให้ เพราะเคยเป็นมาเหมือนกัน   แต่เพื่อนพี่เป็นหนักกว่า รุ่นตกขาว จนเป็นสีเหลือง แถมมีกลิ่นอีกตะหาก รักษากะหมอมา 5 ปี จนหมดปัญญา   แต่พอพวกพี่ ได้มีญาติมาแนะนำให้ทานสมุนไพรตัวนึง ตอนแรกๆ ก็ไม่กล้า และไม่ชอบ   แต่พอศึกษาดู เออ มี อย ด้วย ผลิตด้วยเทคโนโลยีนาโน แถมมีส่งออกอีก เป็นผลงานวิจัยของม เกษตร พี่เลยตัดสินใจใช้   ได้ผลดีมาก   ตกขาว ตกเขียวหายสนิท   กลิ่นเกลิ่นก็ไม่มี รู้สึกสะอาดมากๆ แถมหน้าใสขึ้น มีแต่คนทัก ตอนนี้พี่ก็ได้แนะนำให้เพื่อนๆ ญาติๆ หลายๆ คนได้ใช้ ประทับใจทุกคนเลย ปวดท้องเมนส์ก็หาย   แถมฟิตกระชับเหมือนกลับไปเป็นสาวรุ่นๆอีก เหมือนได้ทำรีแพร์ ยังไม่หมด หน้อกเพิ่มขนาด พี่แฮปปี้มากๆ เลย   ลองใช้ดูซิคะแล้วจะประทับใจเหมือนพี่ สอบถามเพิ่มเติมได้นะ ว่าซื้อที่ไหน   089-4119998

เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ หมายถึง, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ คือ, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ ความหมาย, เป็นตกขาวบ่อย ควรทำไงดีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu