ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง?, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง? หมายถึง, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง? คือ, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง? ความหมาย, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง?

ดิฉันสามารถเรียนได้ทั้งสองทางแต่ดิฉันอยากได้คำแนะนำว่าทางไหนควรที่จะได้เลือกมากกว่า ดีกว่าและมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากกว่า ดิฉันจึงอยากขอคำแนะนำที่ดีทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้น ถูกต้องและไม่ผิดพลาด.........ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง หมายถึง, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง คือ, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง ความหมาย, ฉันเรียนคณะท่องเที่ยวโรงแรมและทางคณะจะมีการแบ่งสายดิฉันเลือกสายโรงแรมมี2เอกคือธุรกิจโรงแรมกับF&Bฉันอยากรู้ว่าเรียนทางไหนจะดีกว่ากัน และแตกต่างกันอย่างไรและแต่ละทางทำงานไรได้บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu