ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ?, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ? หมายถึง, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ? คือ, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ? ความหมาย, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ?

ออกรถมาวันพุธที่ 29 ม.ค.51 ตอนแรกก็ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรอาศัยความสะดวกแต่พอออกมาก็เจออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆตลอด(โชดดีนิดนึงที่เป็นเล็กๆน้อยๆ)พอมาดูเห็นเค้าบอกว่าวันพุธไม่ควรออกรถ แล้วจะมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้าง รถสีบรอนเงินค่ะ

คำตอบ

วิธีแก้เคล็ด วิธีแก้เคล็ดสำหรับผู้ที่ใช้สีรถที่เป็นกาลกิณีวันเกิด เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ ใช้รถสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน เป็นต้น ให้หาสติกเกอร์ สีที่เป็นศรี ของวันเกิดของเจ้าของรถ เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ มีสีเขียว เป็นศรี เป็นต้น เมื่อได้สีนั้นมาแล้ว ให้ตัดสติกเกอร์ให้ได้ขนาด 2x2 นิ้ว จำนวน 4 แผ่น แล้วเอาไปติดตำแหน่งของรถต่อไปนี้ แผ่นที่ 1 กระโปรงหน้ารถ ตรงกลาง 1 แผ่น แผ่นที่ 2 ติดที่กระโปรงหลัง หรือฝาท้าย แผ่นที่ 3 ติดที่ประตูหน้าซ้าย แผ่นที่ 4 ติดที่ประตูหน้าขวา สีที่เป็นศรีสำหรับคนเกิดวันต่างๆ เกิดวันอาทิตย์ สีเขียว เป็น ศรี เกิดวันจันทร์ สีดำ เป็น ศรี เกิดวันอังคาร สีเหลือง เป็น ศรี เกิดวันพุธ กลางวัน สีเขียวอ่อน เป็น ศรี เกิดวันพฤหัสบดี สีส้ม เป็น ศรี เกิดวันศุกร์ สีชมพู เป็น ศรี เกิดวันเสาร์ สีน้ำเงิน เป็น ศรี เกิดวันพุธ กลางคืน สีขาว เป็น ศรี ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ หมายถึง, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ คือ, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ ความหมาย, ออกรถมามีปัญหาตลอดมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu