ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม?, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม? หมายถึง, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม? คือ, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม? ความหมาย, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม?

อยากทราบว่าสิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมเกิดขึ้นมาเพราะสาเหตุอะไร ทั้งๆที่เราก็อาบน้ำเช้า-เย็น ทำความสะอาดตลอด ชุดชั้นในก็ซัก แล้วทำไมถึงมาขึ้นได้ที่ตรงราวหัวนม แล้วเกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกคนหรือเปล่า พอหายแล้วสักพักก็จะเกิดขึ้นมาใหม่ พอจะมีทางแก้ไขได้ไหม แล้วจะเป็นอันตรายหรือไหม จะกลายเป็นมะเร็งเต้านมหรือเปล่า ช่วยตอบให้ละเอียดหน่อยนะคะ

คำตอบ

                  ผิวบนหน้าอกและร่องอกเต็มไปด้วยต่อมไขมัน จึงมีโอกาสเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบได้ง่าย ยิ่งหน้าอกใหญ่ยิ่งกักเก็บเหงื่อ คุณสาวๆ จึงควรดูแลความสะอาดเป็นประจำ โดยอาจใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของซาลิกไซลิก แอซิด เช็ดตามอีกครั้งเพื่อความสะอาดที่มากขึ้นค่ะ                   หรือถ้ายังกังวลอยู่ก็ลองไปพบแพทย์ผิวหนังค่ะ ที่มา

สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม หมายถึง, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม คือ, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม ความหมาย, สิวเสี้ยนที่ขึ้นบนราวหัวนมหรือฐานหัวนม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu