ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ?, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ? หมายถึง, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ? คือ, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ? ความหมาย, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ?

สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ

คำตอบ

                    คนที่ยังเลิกสูบบุหรี่ไม่ได้หลายคนเชื่อว่าการสูบบุหรี่ก้นกรองจะช่วยกรองสารนิโคติน และสารพิษอื่นๆออกไปจากบุหรี่ได้ คำถามคือบุหรี่ก้นกรองกับความสบายใจดังกล่าวนั้น เป็นความเชื่อหรือความจริง                   บุหรี่ที่มีก้นกรองแท้ที่จริงแล้วไม่ได้ทำให้ร่างกายปลอดภัยขึ้นเลย เพราะส่วนที่เป็นก้นกรองไม่สามารถสกัดสารนิโคตินหรือสารไฮโดรคาร์บอนที่อยู่ในบุหรี่ออกได้ทั้งหมด เพียงอาจลดปริมาณลงบ้าง แต่ไม่ได้ลดลงมากพอที่จะชดเชยความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งปอดหรือถุงลมโป่งพองได้                   การงดสูบบุหรี่จึงยังเป็นคำแนะนำที่ดีที่สุดครับ เพราะจะทำให้ความเสี่ยงต่อมะเร็งและโรคอื่นๆ ลดน้อยลงอย่างชัดเจนชนิดเห็นผลเลยทีเดียว ที่มา วิทยาศาสตร์รอบตัว จาก สสวท บทความ tabid 93 articleType ArticleView articleId 328 aspx

สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ หมายถึง, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ คือ, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ ความหมาย, สูบบุหรี่ก้นกรองแล้วไม่อันตรายจริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu