ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า?, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า? หมายถึง, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า? คือ, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า? ความหมาย, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า?

เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า

คำตอบ

                  ผู้เฒ่าผู้แก่มักจะพยายามพูดเสมอๆ ว่า เพศศึกษาไม่สำคัญ ทำไมรุ่นก่อนๆ ไม่เห็นต้องเตรียมตัวเรียนรู้เลย ก็สามารถที่จะมีเซ็กซ์กัน จนมีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองได้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   จริงน่ะจริง ไม่เถียง แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ใครๆ ก็รู้ว่า การเตรียมตัวที่ดี ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนสองคนก็เช่นกัน สามารถเรียนรู้วิธีการที่จะเพิ่มความสุข ให้แก่กันและกันได้ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นั้น ที่มา

เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า หมายถึง, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า คือ, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า ความหมาย, เซ็กซ์ เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องเรียนรู้ จริงหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu