ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข่าววิชาด้านการตลาด?, ข่าววิชาด้านการตลาด? หมายถึง, ข่าววิชาด้านการตลาด? คือ, ข่าววิชาด้านการตลาด? ความหมาย, ข่าววิชาด้านการตลาด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข่าววิชาด้านการตลาด?

     สวัสดีค่ะผู้รู้ทุกท่าน ดิฉันขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ ดิฉันต้องการข่าวที่เป็นของด้านการตลาด เป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเป็นสินค้าอะไรก็ได้ และมีรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมเพื่อเชิญชวนผู้บริโภคให้เข้าร่วมหรือตัดสินใจซื้อสินค้าชนิดนี้ เช่น โออิชิร่วมกับเมเจอร์ซีนีเพล็ก  จัดกิจกรรมร่วมกันคือให้ผู้บริโภคสะสมฝาโออิชิครบ 9 ฝา สามารถนำมาแลกรับบัตรชมภาพยนต์ฟรี 1 ใบ สามารถเลือกเรื่องของภาพยนต์และรอบการฉายที่ต้องการได้ , กิจกรรมจัดการแข่งขันแรลลี่ทั้งครอบครัวเพื่อชิงของรางวัล     นอกจากเนื้อหาของข่าวที่ต้องการได้แบบนี้แล้ว ยังต้องการเนื้อหาที่สำคัญอีกเล็กน้อยคือ เนื้อหาระบุว่เป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องประจำทุกปีหรือไม่เป็นครั้งที่เท่าไหร่หรือเป็นการจัดครั้งแรกของสินค้าชนิดนี้       หากท่านไม่มีข่าวที่ดิฉันต้องการแต่ท่านมีข่าวที่มีเนื้อหาใกล้เคียงมากที่สุด ดิฉันก็ต้องการค่ะ ดิฉันต้องการข่าวด่วนเลยนะคะ จะนำมาทำรายงานของสาขาการตลาดเป็นการวิเคราะห์เนื้อข่าวที่ต้องใช้เนื้อข่าวอย่างที่กล่าวมาจริงๆ เพราะต้องนำมาวิเคราะห์ในหัวข้อที่อาจารย์กำหนดมาหัวข้อนี้คือ การทำ CRM      หากท่านกรุณา  ดิฉันขอเป็นข่าวสำเร็จรูปเลยนะที่ดิฉันสามารถนำมาทำได้เลยขอหลายๆข่าวด้วยค่ะแต่ขอเป็นปัจจุบันนะคะหรือถ้าเป็นข่าวเก่า ก็ขอให้ไม่เก่ามากนะคะเพื่อจะได้นำมาเลือกและเปรียบเทียบว่าใช้ได้หรือเปล่า เนื้อหาครบหรือใกล้เคียงมากน้อยแค่ไหนที่จะนำมาทำการวิเคราะห์ตามหัวข้อ  แต่หากท่านไม่มีข่าวสำเร็จรูปให้ก็ขอให้ท่านแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถหาข้อมูลเหล่านี้ให้ด้วยนะคะ หรือเป็นเว็บไซต์ของหนังสือก็ได้ค่ะ     ขอบคุณทุกท่านนะคะ  ที่ให้ความช่วยเหลือค่ะ

คำตอบ

ลองดูที่เว็บด้านล่างนี้

ข่าววิชาด้านการตลาด, ข่าววิชาด้านการตลาด หมายถึง, ข่าววิชาด้านการตลาด คือ, ข่าววิชาด้านการตลาด ความหมาย, ข่าววิชาด้านการตลาด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu