ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

topwords/การทำงานของรีเลย์?, topwords/การทำงานของรีเลย์? หมายถึง, topwords/การทำงานของรีเลย์? คือ, topwords/การทำงานของรีเลย์? ความหมาย, topwords/การทำงานของรีเลย์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

topwords/การทำงานของรีเลย์?

การทำงานของรีเลย์มีอะไรบ้างโครงสร้างของรีเลย์มีอะไรบ้างการนำไปใช่งานมีอะไรบ้าง

คำตอบ

รีเลย์ Relay xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                           เป็นอุปกรณ์ทำหน้าที่เป็นสวิตช์มีหลักการทำงานคล้ายกับ ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าหรือโซลินอยด์ solenoid รีเลย์ใช้ในการควบคุมวงจร ไฟฟ้าได้อย่างหลากหลาย รีเลย์เป็นสวิตช์ควบคุมที่ทำงานด้วยไฟฟ้า แบ่งออกตามลักษณะการใช้งานได้เป็น 2 ประเภทคือ             1 รีเลย์กำลัง Power relay หรือมักเรียกกันว่า คอนแทกเตอร์ Contactor or Magnetic contactor ใช้ในการควบคุมไฟฟ้ากำลัง มีขนาดใหญ่กว่ารีเลย์ธรรมดา           2 รีเลย์ควบคุม Control Relay มีขนาดเล็กกำลังไฟฟ้าต่ำ ใช้ในวงจรควบคุมทั่วไปที่มีกำลังไฟฟ้าไม่มากนัก หรือเพื่อการควบคุมรีเลย์หรือคอนแทกเตอร์ขนาดใหญ่ รีเลย์ควบคุมบางทีเรียกกันง่าย ๆ ว่า รีเลย์   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม 4 contactor 1 html 28

topwords/การทำงานของรีเลย์, topwords/การทำงานของรีเลย์ หมายถึง, topwords/การทำงานของรีเลย์ คือ, topwords/การทำงานของรีเลย์ ความหมาย, topwords/การทำงานของรีเลย์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu