ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ?, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ? หมายถึง, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ? คือ, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ? ความหมาย, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ?

อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับของผมเป็นWindows XPVersion 2002Service Pack 2ขอบคุณมากครับ

คำตอบ

Start gt gt Settings gt gt Control Panal gt gt User Acounts คลิ๊กที่ Change the way users log on or log of แล้วติ๊กถูกที่ User welcom Screen แล้วกด Apply Options

อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ หมายถึง, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ คือ, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ ความหมาย, อยากเปลี่ยนปุ่ม Shutdown เป็นปุ่ม Turn Off ใน Window XP ทำไงครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu