ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย?, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย? หมายถึง, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย? คือ, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย? ความหมาย, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย?

อยากรู้มากๆเห็นฝนตกทีไรรถติดทุกที

คำตอบ

                  สาเหตุที่ฝนตกคู่กับรถติดเป็นเรื่องปกติธรรมดา โดยเฉพาะเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร นครแห่งรถติด   ยิ่งช่วงนี้แล้วตกทุกวัน โดยเฉพาะเวลาเร่งด่วน ยิ่งย่านธุรกิจหรือย่านการศึกษาแล้วไม่ต้องพูดถึง การจราจรแทบไม่ขยับเขยื้อนเลย หลายคนได้แต่มองตาปริบๆ ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากทำใจ อะไรคือสาเหตุที่ทำให้รถติดนั้น พอสรุปได้บางประการ ดังต่อไปนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     1 ฝนตกอากาศเย็น น้ำเข้าเครื่องยนต์ ทำให้รถเสียกีดขวางการจราจร                   2 ฝนตกต่างคนต่างรีบเร่ง โดยเฉพาะจักรยานยนต์ ทำให้ไม่ปฏิบัติตามกฎจราจร                   3 ฝนตกทำให้พื้นถนนเต็มไปด้วยน้ำฝน การจราจรไม่สะดวกในการสัญจรไปมา                   4 ฝนตกทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นน้อยลง รถต้องชลอตัว ขับได้ช้า                   5 ฝนตกทำให้พื้นถนนเสียหาย หลุดร่อน ขับขี่ลำบาก รถต้องหลบหลุมบ่อ การสัญจรไปมาช้าลง                   6 ฝนตกทำให้ตำรวจจราจรปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร ไม่ได้เต็มที่ตามปกติ                   7 ฝนตกทำให้สัญญาณไฟจราจรบางแห่งชำรุด ใช้การไม่ได้                   8 ฝนตกทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และแทบทุกครั้งที่ฝนตกมักมีอุบัติเหตุกีดขวางทางจราจร                       นี่คือส่วนหนึ่งที่ ทำไมฝนตก รถต้องติด แต่มีปัญหาอีกประการที่ไม่ได้กล่าวไว้เบื้องต้น และเป็นปัญหาสำคัญที่สุดที่แก้อย่างไรก็แก้ไม่หมดซักที นั่นคือ คนไทยขาดวินัยการจราจรอย่างร้ายแรง   ประเด็นนี้ไม่ต้องมีคำอธิบาย เพียงหันหน้าออกไปมองที่ถนน ก็จะได้คำตอบทันทีว่า อืม เป็นอย่างนี้นี่เอง   ที่มา คุณ ปราชญ์

ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย หมายถึง, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย คือ, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย ความหมาย, ทำไมฝนตกต้องรถติดด้วย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu