ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ORIGINAL SOY PEPTIDE?, ORIGINAL SOY PEPTIDE? หมายถึง, ORIGINAL SOY PEPTIDE? คือ, ORIGINAL SOY PEPTIDE? ความหมาย, ORIGINAL SOY PEPTIDE? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ORIGINAL SOY PEPTIDE?

ขนาด8000 มิลิกรัม จะทำให้มีสมาธิตดีจริงหรือ   แล้วถ้าดื่ม2ขวดติดต่อกันจะเป็นอย่างไร

คำตอบ

                  original soy peptide คือสารโปรตีนชนิดหนึ่งเป็นสารโปรตีนที่ย่อยแล้ว เป็นเปปไทด์สายสั้น ซึ่งจะช่วยบำรุงร่างกาย ส่งเสริมคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของสมอง xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   โดยปกติแล้วสารสื่อนำประสาทในสมองนั้นต้องสร้างมาจากโปรตีนที่เรากินในแต่ละมื้อ ซึ่งจะใช้เวลาย่อย เป็นกรดอะมิโนประมาณ 6 ชั่วโมง และดูดซึมอีกประมาณ 3 ชั่วโมง จากนั้นจึงมารวมตัวกันเป็นสารสื่อนำประสาทกว่า 600 ชนิด ซึ่งใช้เวลาสร้างรวมเกิน 10 ชั่วโมง และเมื่อสารสื่อนำระสาทหมด สมองก็ล้า คิดอะไรไม่ออก ทั้งนี้ถ้ารอจากการกินโปรตีนก็ต้องรออีกประมาณ 10 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย จึงจะมีสารสื่อนำประสาท แต่ original soy peptide ใช้เวลาเพียง 30 นาที สมองก็พร้อมทำงานต่อได้ นี่คือความพิเศษค่ะ                   original soy peptide มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทุกชนิดที่ร่างการต้องการ เรียงเป็นเปปไทด์สายสั้นๆ มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำ ซึ่งไม่มีรายงานการแพ้ และไม่มีสารไม่พึงประสงค์ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ถั่วเหลืองทั้งหลาย เช่น ฮอร์โมนไฟโตเอสโตรเจนเหมือนผลิตภัณฑ์อื่นจากถั่วเหลือง                   การสื่อสารของเซลส์ประสาท 1 แสนล้านเซลส์ในสมอง จะเกิดขึ้นได้ดีด้วยสารสื่อนำประสาท ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อเซลล์ประสาทเพื่อส่งข้อมูล ดังนั้น จึงเชื่อกันว่า ORGINAL SOY PEPTiDE เป็นสารอาหารที่ดีสำหรับการทำงานของสมอง                   ORIGINAL SOY PEPTiDE ตั้งแต่ 4000 mg ขึ้นไป ช่วยให้ฮอร์โมนความเครียดลดลง Cortisol และเพิ่มระดับออกซิเจนที่ไหลเวียนในสมองส่วนหน้า ทำให้สมองปลอดโปร่งและ ORIGINAL SOY PEPTiDE 8000 mg ยังช่วยทำให้สภาวะคลื่นสมองอยู่ในช่วงที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด สำหรับการทำงานเรียนรู้และจดจำ คือคลื่นสมอง High Band Alpah                   นอกจากนี้จากการศึกษาของ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ยูทากะ โมตาฮาชิ มหาวิทยาลัยแพทย์อะกิตะ พบว่า เมื่อเปรียบเทียบ ORIGINAL SOY PEPTiDE 8000 mg กับโปรตีนนมถั่วเหลือง 8000 mg และ เครื่องดื่มหลอก พบว่านมถั่วเหลืองและเครื่องดื่นหลอก ไม่มีสารอาหารใด ไม่มีผลใดๆ ต่อคลื่นสมอง มีแต่ ORIGINAL SOY PEPTiDE เท่านั้นที่ให้ผลดังกล่าวต่อสมอง ดูข้อมูลนี้ใน จ้า                   เรื่อง ORIGINAL SOY PEPTiDE นี้ เท่าที่ search ดูหลายคนก็วิจารณาว่าเป็นเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เกินจำเป็นค่ะ ปัจจุบันมีอาหารเพื่อสุขภาพมากมายหลายยี่ห้อ หลายราคา และหลายรูปแบบ ทั้งนี้ การจะเลือกซื้อก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจและวิจารณญาณของแต่ละผู้บริโภคเป็นสำคัญนะคะ ขอบอกไว้ก่อน                   ขอบคุณข้อมูลดีดีข้างบนนี้จาก คุณ everisk แห่ง ห้องไร้สังกัด ค่ะ เอามาช่วยเผยแพร่ต่อจ้า ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม 13-10-2008 amp group 8 amp gblog 41 27-08-2008 amp group 8 amp gblog 28

ORIGINAL SOY PEPTIDE, ORIGINAL SOY PEPTIDE หมายถึง, ORIGINAL SOY PEPTIDE คือ, ORIGINAL SOY PEPTIDE ความหมาย, ORIGINAL SOY PEPTIDE คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu