ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง?, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง? หมายถึง, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง? คือ, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง? ความหมาย, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง?

ช่วงนี้หนาวมาก เลยต้องอาบน้ำอุ่นทุกวัน แต่ก็ทำให้ผิวแห้ง มีวิธีแก้ยังไง

คำตอบ

  อาบน้ำอุ่นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย น้ำอุ่นๆ ที่เราใช้อาบ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวแห้งและเกิดผื่นได้ เพราะน้ำอุ่นจะทำให้ผิวขับไขมันออกมามากขึ้น ทำให้ผิวคุณๆ บางคนที่แห้งอยู่แล้ว จะแห้งยิ่งขึ้น ถ้าไม่อยากอาบน้ำเย็นช่วงนี้ล่ะก็ ขอแนะนำให้ปรับน้ำอย่าให้อุ่นจนเกินไป เอาแบบไม่เย็นไม่ร้อนดีกว่า สำหรับคนที่ผิวแห้งหลังจากที่อาบน้ำอุ่นแล้วผิวจะแห้งมากยิ่งกว่าเดิม แต่ก็สามารถช่วยได้ด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์ หลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้ว 3 นาที แต่ถ้านำน้ำอุ่นมาล้างหน้าก็จะช่วยเปิดรูขุมขนเหมาะที่จะกำจัดสิวเสี้ยน เพียงน้ำผ้าขนหนูมาถูเบาๆ สิวเสี้ยนก็จะหยุดออก ถ้าหากอาบน้ำอุ่นแล้วทำให้ผิวแห้งก็อาจจะเปลี่ยนมาดื่มน้ำอุ่นแทน เป็นการบำรุงผิวภายในสู่ภายนอก และยังช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ ถ้าดื่มตอนเช้าหลังจากตื่นนอน ก็จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกในลำไส้ และขับเหงื่อได้ดี ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ที่มา เว็บไซต์ สสส

อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง หมายถึง, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง คือ, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง ความหมาย, อาบน้ำอุ่นอย่างไรไม่ให้ผิวแห้ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu