ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่?, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่? หมายถึง, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่? คือ, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่? ความหมาย, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่?

งงและสงสัยมากมายเลยค่ะว่าทำไมตอนเป็นประจำเดือน ผู้ใหญ่บอกห้ามกินน้ำ มะพร้าว  แล้ว ถ้าไม่ได้มันเกี่ยวอ่ะไรกันอ่ะค่ะ   ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

                  น้ำมะพร้าว โดยทั่วไปไม่ได้ห้ามรับประทาน ในน้ำมะพร้าวอ่อน จะพบสารคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงหลายตัว คือ estrone beta estradiol progesterone และ มี testosterone ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายอยู่เล็กน้อย ซึ่งถ้าดื่มน้ำมะพร้าวก่อนจะมีประจำเดือนอาจทำให้ประจำเดือนเลื่อนไป ไม่มาตรงตามกำหนดได้ แต่อาจไม่เป็นทุกคน ทั้งนี้ขึ้นกับ ปริมาณน้ำมะพร้าวที่ดื่ม ปริมาณฮอร์โมนในน้ำมะพร้าวแต่ละลูก ซึ่งไม่เท่ากัน และการตอบรับต่อร่างกายของแต่ละคนซึ่งแตกต่างกัน ที่มา

ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่ หมายถึง, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่ คือ, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่ ความหมาย, ตอนมีประจำเดือนกินน้ำมะพร้าวได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu