ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ?, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ? หมายถึง, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ? คือ, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ? ความหมาย, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ?

อยากรู้ผลเสีย แล้วคุมได้กี่ปีถ้าฉีด แล้วปล่อยข้างในได้ใช่เปล่า

คำตอบ

การฉีดยาคุมกำเนิด xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     Depo-Provera เป็นยาคุมกำเนิดที่มีแต่ progestin ไม่มี estrogen คุณต้องฉีดยาคุมทุก 3 เดือนการฉีดต้องฉีดภายใน 5 วันและสามารถป้องกันการตั้งครรภ็หลังจากฉีด 24 ชั่วโมง คนที่ฉีดส่วนใหญ่จะไม่มีประจำเดือนหลังหยุดยาฉีด 6-12 เดือนประจำเดือนจึงเริ่มมาใหม่ และสามารถตั้งครรภ์ใน 12-18 เดือน ยาคุมนี้สามารถฉีดหลังจากคลอดบุตรแล้ว 6 สัปดาห์เนื่องยาไม่ลดน้ำนมจึงให้ในผู้ที่ต้องการให้นมบุตรได้   ข้อเสีย     ไม่สามารถใช้ได้ในผู้ที่มีโรคตับ โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง มะเร็งเต้านม ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง โรคถุงน้ำดี โรคลมชัก ประจำเดือนจะมากะปริดกะปอย บางรายมานาน ขนดก ความต้องการทางเพศลดลง   น้ำหนักเพิ่ม เป็นสิว ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หากเกิดอาการข้างเคียงของยาต้องรอจนยาคุมหมดฤทธิ์อาการจึงจะหาย ข้อมูลเพิ่มเติม

ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ หมายถึง, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ คือ, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ ความหมาย, ยาคุม ฉีดกับกินไหนดีกว่า ถ้าอายุยัง 20 ต้นๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu