ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

องค์การระหว่างประเทศหมายถึง?, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง? หมายถึง, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง? คือ, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง? ความหมาย, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

องค์การระหว่างประเทศหมายถึง?

ขอความหมายขององค์การระหว่างประเทศขอความหมายความสำคัญขององค์การระหว่างประเทศบทบาทสำคัญขององค์การระหว่างประเทศ

คำตอบ

                  องค์การระหว่างประเทศ International Organizations หมายถึง โครงสร้างหรือสถาบันที่เป็นทางการ formal ถูกสร้างขึ้นโดยข้อตกลงระหว่างรัฐหรือไม่ใช่รัฐก็ได้ เพื่อบรรลุจุดประสงค์และผลประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งองค์การระหว่างประเทศจะตั้งขึ้นโดยสนธิสัญญาหรือความตกลงระหว่างสอง รัฐ ขึ้นไป หน้าที่ขององค์การระหว่างประเทศ จัดประชุมปรึกษาหารือระหว่าง รัฐ วางกฎเกณฑ์ต่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง รัฐ จัดสรรทรัพยากร Resource Allocation เสนอการใช้วิธีป้องกันร่วมกัน Collective Defence เสนอการใช้วิธีปฏิบัติการรักษาสันติภาพ Peace - Keeping ส่งเสริมความร่วมมือเฉพาะด้านในด้านต่างๆ                   เช่น สหประชาชาติ United Nations คือองค์การระหว่างประเทศที่ปฏิบัติงานอันก่อให้เกิด สันติภาพโลก ที่มา วิกิพีเดีย

องค์การระหว่างประเทศหมายถึง, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง หมายถึง, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง คือ, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง ความหมาย, องค์การระหว่างประเทศหมายถึง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu