ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

"อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ?????, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ????? หมายถึง, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ????? คือ, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ????? ความหมาย, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ????? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

"อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ?????

           ก็ปกติตอนเช้าจะทานข้าวไม่ทันค่ะ.. เลยซื้ออย่างอื่น เช่น ยาคูลท์ น้ำเต้าหู้(แบบใส่เครื่อง) มาทานแทนข้าวเช้าค่ะ  แบบนี้ก็ถือว่าเราก็ทานอาหารเช้าแล้วใช่มั๊ยคะ???           แล้วบางวันทานยาคูลท์มากกว่า 2 ขวดจะเป็นไรมั๊ยคะ แต่บางวันก็ไม่ทานเลยรบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ

คำตอบ

อาหารมื้อเช้า ไม่เพียงแต่จะช่วยคุณรักษาสุขภาพและทำให้ผอมเพรียว แต่ยังเป็นวิธีการเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะแบบง่าย ๆ ด้วย งานวิจัยจำนวนมากในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาบ่งชี้ว่า นี่คืออาหารมื้อที่สำคัญที่สุดของวันด้วย เหตุผลต่อไปนี้ - ทำให้เราได้รับสารอาหารครบถ้วนขึ้น อาหารเช้าง่ายๆ อย่างขนมปังกับแยม   - ซีเรียล นม และผลไม้ ก็ให้สารอาหารมากมาย ทั้งแคลเซียม วิตามินบี 6 โฟเลต - ไรโบฟลาวิน และธาตุเหล็ก และงานวิจัยบ่งชี้ว่าคนที่งดอาหารเช้ามักจะไม่ได้รับสารอาหารที่ต้องการเพียงพอในแต่ละวัน   - เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง เด็กที่กินอาหารเช้าเรียนรู้ได้ดีกว่า สอบได้คะแนนมากกว่า และมีปัญหาด้านพฤติกรรมน้อยกว่า นี่คือผลการศึกษาวิจัยของมหาวิทยาลับฮาร์วาร์ด ส่วนผู้ใหญ่ก็จะตื่นตัวกว่า และทำงานได้ดีกว่าเช่นกัน ถ้าหาเวลากินอาหารเช้า ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก คนเรามักชอบงดอาหารเช้าเพื่อควบคุมน้ำหนัก แต่กลับทำให้การลดน้ำหนักล้มเหลว เพราะการงดอาหารเช้าทำให้หิวมากขึ้นใน ช่วงหลังๆ ของวัน และสงผลให้บริโภคมากขึ้น ในการวิจัยของมหาวิทยาลัยเท็กซัส ในเมืองเอลปาโซ ซึ่งศึกษาการจดบันทึกการกินอาหารของหญิงและชาย 586 คน พบว่ายิ่งคนเรากินอาหารมากขึ้นเท่าไหร่ในตอนเช้า พวกเขาก็ยิ่งบริโภคน้อยลงตลอดทั้งวัน อ่านเพิ่มเติม อาหารมื้อเช้า ช่วยควบคุมน้ำหนัก

"อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ????, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ???? หมายถึง, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ???? คือ, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ???? ความหมาย, "อาหารเช้า" กินอย่างอื่นแทนข้าวได้มั๊ยคะ???? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu